🔒 Closed Pahingi Naman Po Ng Tulong Para Madown Yung Facebook Na Naninira Sa Pinsan Ko

Status
Not open for further replies.
report mo sa NBI may naka assign sila dyan para sa mga cyberbullying etc.. keep evidence and everything .
all we can do is mass report like the one above, but authorities can make more action to cases like this.
 
Diko sya makita sa Search Results lods, may prof link ka nya?
Etc po https://www*facebook.com/profile*php?id=100076614555622 maraming salamat po

report mo sa NBI may naka assign sila dyan para sa mga cyberbullying etc.. keep evidence and everything .
all we can do is mass report like the one above, but authorities can make more action to cases like this.
Opo maraming salamat po

Maraming salamat po.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
View attachment 1891251

View attachment 1891251

Maraming Salamat po
 
Oo nga report lang. After nun , if gagamit man sya ulit ibang pangalan nlang gamitin. Then ang alam ko may setrings dun na di ka pwedeng isearch ng kung sino man gamit yung email add or name mo sa fb. For sure stalker yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 2K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
aldene

Trending Topics

Online now

Members online
1,207
Guests online
3,319
Total visitors
4,526

Forum statistics

Threads
2,317,297
Posts
29,190,487
Members
1,181,346
Latest member
kazhila
Back
Top