Para sa mga CP users wag na kayo gumamit ng Chrome

Bold

Eternal Poster
Dahil wala itong adblock. Maski gumamit kayo ng adguard na dns eh may nakakalusot pa rin. Brave browser or firefox na may adblock gamitin niyo. Pwede mainfect ang phone niyo ng miner at adware kung chrome gagamitn niyo. Kung sa PC pwede ang chrome dahil meron itong adblock addon.
 
I think it depends sa kung anong ma i install ng user sa kanyang phone like fake apk na madalas nasa mga download link ng modified apk websites na nagbibigay ng virus sa phone, but I also recommend Firefox browser as it support extensions (adblocker extensions). Ingat nalang talaga sa mga maling na i install at na allow ng permission
 

About this Thread

  • 90
    Replies
  • 8K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
Zxieng

Trending Topics

Online now

Members online
1,481
Guests online
2,645
Total visitors
4,126

Forum statistics

Threads
2,320,681
Posts
29,207,553
Members
1,180,106
Latest member
kjv
Back
Top