🔒 Closed FB Locked

Status
Not open for further replies.

wyne15

Established
Is there any way pa po b para ma unlocked to? nag iinvite lang ako ng members sa group na admin ako then suddenly nag appear sa screen na locked na daw account ko. nag try ako mag send ng i.d pero ayw nila accept kase mag kaiba nme ko sa i.d ko which is d naman nalalayo ex. ID name Manuelito Roxas, Epbi name Manuel Lito, inalis ko lang y7ng last name ko pero ayaw i accept ni epbi pero may history nako dun ng change name which is kumpleto at buong pangalan ko. sana may nakakaalm po. salamat mga ka phc.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 368
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Slime-

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
3,203
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,317,287
Posts
29,190,445
Members
1,181,340
Latest member
jhaycekz
Back
Top