🔒 Closed Paano malalaman yung account at password??

Status
Not open for further replies.

Jhay_Akira

Eternal Poster
Mga ka PHC tanong lang po kung paano malalaman yung account at password pag kinokek ka ng tropa mo sa wifi na need ng account???

Up po baka may makatulong...
 
if may root access ka, go to “data/misc/wifi” folder and open “wpa_supplicant.conf“ as text, then hanapin mo wifi name and nakalagay narin dun password. If wala ka naman root access, at least android version 11 makikita mo yung qrcode ng password ng wifi, i save mo yung screenshot and scan the image here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
if may root access ka, go to “data/misc/wifi” folder and open “wpa_supplicant.conf“ as text, then hanapin mo wifi name and nakalagay narin dun password. If wala ka naman root access, at least android version 11 makikita mo yung qrcode ng password ng wifi, i save mo yung screenshot and scan the image here You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
yung may account siya idol pag ka konek mo sa wifi need mo pa ng account at password.
 
ayt ganun ba, ngayon ko lang narinig yan, don't know how bro
ito na mga gamit na connection sa mga building ngayon idol eh..di na gaya dati na pag na detect mo yung wifi pag alam mo password pwede ka na makapag internet..ngayon kahit maka konek ka na sa wifi di ka makaka access sa internet hanggang wala kang account at password.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 519
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Jhay_Akira

Trending Topics

Online now

Members online
566
Guests online
1,884
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top