🪄 League of Legends League of legends taiwan

Status
Not open for further replies.

Crestt

Established
guys makakalaro ba ako ng free kapag nag change region ako sa taiwan? hindi ba masyado mahigpit dun? kasi sa korea kailangan pa ng id e para makagawa acc
 
Installing it might give you the answer, but based on my experience ay nung na install ko na yun sa garena hindi na ako nakakalagpas sa loading screen, which is I blame my ISP naman, but try if it works on you bro.
 
Installing it might give you the answer, but based on my experience ay nung na install ko na yun sa garena hindi na ako nakakalagpas sa loading screen, which is I blame my ISP naman, but try if it works on you bro.p
pwede kaya yun kapag may vpn?. tsaka may alam po ba kayong vpn na free sa pc
 
pwede kaya yun kapag may vpn?. tsaka may alam po ba kayong vpn na free sa pc
Don't know any vpn that is stable for gaming lalo na sa LoL kasi isang spike or 100 ping lang sira na gaming experience eh, but any premium vpn specialized for gaming should be good, just need testing.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 796
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MarkRob06

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top