WizKhalifaX_
Elite
PREVIOUS POST THAT I'D POSTED
( Click Here )
SO wazzap mga lodicakes HAHAHA i'm back, anyways tae april fools ata ni ZUCKERBERG MALAKI NOO amputik, pinatikim lng ako ng 2 days locked amp.
Bali ang una din nito is nag send ako ng BUSINESS PLAN TEMPLATE Dyan sa GC namin gamit yung second account ko dyan sa nakikita nyo sa gilid na may 4 tapos nung pag ka send ko bigla nlg nag sabi yung isa kung cm na "Naa naman sad jud ma locked na facebook ron ba" (May ma lo-locked nanaman ngayon na facebook ba!) so parang nag paparinig sya
gamit kopa second account ko tas yun nga natandaan ko nag search ako about recovery tas sabi dun 'Always try to re-login to know if your account is already unlocked' so at yun na nga pag open ko sa FACEBOOK app ko at ayun bumungad agad to HAHAHA sobrang saya ko tas pinasalamatan kopa yung cm ko na nag sabi sakin nun at sabi ko "Sign na diay ni sya salamat kaayo
HAHAHAHA"(Sign na pala to, maraming salamat
HAHAHAHA) tas ayun saya nga ni WIZ HAHAHA
SKL ULIT

SO wazzap mga lodicakes HAHAHA i'm back, anyways tae april fools ata ni ZUCKERBERG MALAKI NOO amputik, pinatikim lng ako ng 2 days locked amp.
Bali ang una din nito is nag send ako ng BUSINESS PLAN TEMPLATE Dyan sa GC namin gamit yung second account ko dyan sa nakikita nyo sa gilid na may 4 tapos nung pag ka send ko bigla nlg nag sabi yung isa kung cm na "Naa naman sad jud ma locked na facebook ron ba" (May ma lo-locked nanaman ngayon na facebook ba!) so parang nag paparinig sya
gamit kopa second account ko tas yun nga natandaan ko nag search ako about recovery tas sabi dun 'Always try to re-login to know if your account is already unlocked' so at yun na nga pag open ko sa FACEBOOK app ko at ayun bumungad agad to HAHAHA sobrang saya ko tas pinasalamatan kopa yung cm ko na nag sabi sakin nun at sabi ko "Sign na diay ni sya salamat kaayo
HAHAHAHA"(Sign na pala to, maraming salamat
HAHAHAHA) tas ayun saya nga ni WIZ HAHAHASKL ULIT
