❓ Help Marami ako nakikita sa Facebook at Facebook

Status
Not open for further replies.
May idea ba kayo paano , at kung legit ba yung napapanuod ko sa Tiktok at FB na kumikita daw sila gamit ang Facebook at Tiktok?
 
Opo lalo kung influencer ka na dami source of income yun nga unh isa mamomonitize ung social media tapos mga affiliate program like involve asia may mga percent sila dyan ipopost lang nila yun . Tapos sponsor lalo pag medyo madami na followers mo.

Referral link pa po sa mga shinashare nilang link kaya sarap pag malaki na community mo .
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 530
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Aljohn1997

Trending Topics

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,133
Total visitors
4,316

Forum statistics

Threads
2,317,422
Posts
29,191,214
Members
1,181,416
Latest member
buhholelickah31
Back
Top