🔒 Closed Oppo A3s Question

Status
Not open for further replies.

janarhapaula

Honorary Poster
Pa Help mga sir.. Kaya pa ba linisin ang screen ng Oppo a3s na napasukan ng oil ng baboy? mayleak na kasi sa gilid yung a3s ko, tapos nakalagay sa bag at nilagay ko din liempo as bag, yun napasokan ng oil. :cautious::cautious::cautious:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 580
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
janarhapaula

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
1,951
Total visitors
2,326

Forum statistics

Threads
2,317,029
Posts
29,189,179
Members
1,182,210
Latest member
Evid3nce
Back
Top