👥 Referral Scam

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1028219
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Coinsph gamit ni ts. Binance ginamit ko. Papasok pa rin naman kahit sa anong wallet yan kasi dadaan sa validation yung address naman as long as valid bitcoin address 😂
Binance din ako, bale pag binance siguro hindi na nafefreeze noh?
 
Timelapse ng account ko
29 nagregister
30 naunlock balance
30 inadd wallet address
30 nalock
30 na unlock (1-3 days daw po)
30 withdraw request
31 na confirm sa email di ko kasi nakita need pala iconfirm pa 😂
31 dumating mga few hours lng po IMG_20220402_111034.webp

For example lng para may idea kayo gaano katagal

Nkavpn ka po? Kkaregister lang or after verification?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 262
    Replies
  • 11K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
droidz87

Online now

Members online
1,220
Guests online
3,428
Total visitors
4,648

Forum statistics

Threads
2,320,367
Posts
29,205,768
Members
1,179,805
Latest member
Ghino25
Back
Top