👥 Referral Scam

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1028219
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing mga sinubmit kong documents is

  • UMID
  • Bank Statement of Account
  • TIN ID

Ok lang kaya kahit PDF yung statement of account ?
 
Hindi na a kailangan e convert sa btc bago 3 wí†hdráw?
Di po wala din fees

lock daw nung nilagay ko wallet address sa binance

View attachment 1881817
Ayan nga po yung freeze na sinasabi ko. After ilagay ung btc address ganyan po tlga sakin 24 hours naunlock

Thanks for sharing mga sinubmit kong documents is

  • UMID
  • Bank Statement of Account
  • TIN ID

Ok lang kaya kahit PDF yung statement of account ?
Pwede po yata
 
panu mo nawithdraw ts? cinonvert mo mna to btc tapos send sa coinsph? meron na kasi ako $10 signup credit na pwede maconvert to btc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 262
    Replies
  • 11K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
droidz87

Online now

Members online
1,239
Guests online
3,411
Total visitors
4,650

Forum statistics

Threads
2,320,345
Posts
29,205,625
Members
1,179,767
Latest member
kdot123456789
Back
Top