🔒 Closed Bakit Bet Mo? -BBM-

Ayaw ko sa leader mong weak mag isip..tsaka iñang leni yan puro kuntra
Ganyan talaga pag lbm😅😂

Wow ang dami namn nyan bat hindi yan ang gamitin nyo sa pangangampanya gaya sa nga campaign video wag yung mga fake news ipakalat😂 pati Guinness World Record na pansin pagiging fake news nyo😅
 
Ganyan talaga pag lbm😅😂


Wow ang dami namn nyan bat hindi yan ang gamitin nyo sa pangangampanya gaya sa nga campaign video wag yung mga fake news ipakalat😂 pati Guinness World Record na pansin pagiging fake news nyo😅
Lihis na nman ang topic. Parang leni lang mali parati ang tanong pag siya yung sumasasagot 😂

láρág mo kay leni yung dalawang bill nya sa congress na nakalimutan nya baka alam mo 😂
 
Lihis na nman ang topic. Parang leni lang mali parati ang tanong pag siya yung sumasasagot 😂

láρág mo kay leni yung dalawang bill nya sa congress na nakalimutan nya baka alam mo 😂
Yun bang bill na kinakatakutan ng nga kurakot ang sinasabi mo😂
 
Gusto ko maipagpatuloy tong administration ngayun ni du30 lalo na ngayun andito din si sara.. tsaka pass lang muna sa dilawan nangangamot tangi².. andami kupamh dahilan bukod jan ..babasahin kunalang mamaya matutulog pako
2 years lockdown gusto mo ipagpatuloy?
Palpak si Duterte. Drug on wars? No more Endo? Hays dami nauto. Build build build project niya dose lang ang nagawa. Dolomite beach sa gitna ng pandemic? Tanginang yan. Ganyan ba gusto mong ipagpatuloy?

Mas lutang pa si Duterte kesa kay Leni. Panoorin mo lang yung late night talk niya gabi gabi. Daig pa lasing.
 
2 years lockdown gusto mo ipagpatuloy?
Palpak si Duterte. Drug on wars? No more Endo? Hays dami nauto. Build build build project niya dose lang ang nagawa. Dolomite beach sa gitna ng pandemic? Tanginang yan. Ganyan ba gusto mong ipagpatuloy?

Mas lutang pa si Duterte kesa kay Leni. Panoorin mo lang yung late night talk niya gabi gabi. Daig pa lasing.
Kaylan nag linis yang dilawan mo?

2 years lockdown gusto mo ipagpatuloy?
Palpak si Duterte. Drug on wars? No more Endo? Hays dami nauto. Build build build project niya dose lang ang nagawa. Dolomite beach sa gitna ng pandemic? Tanginang yan. Ganyan ba gusto mong ipagpatuloy?

Mas lutang pa si Duterte kesa kay Leni. Panoorin mo lang yung late night talk niya gabi gabi. Daig pa lasing.
Kung wala lang covid baka madami payang nagawa.

Kala mo talaga na uuto sapa ganyan2 nya🤣
 

Attachments

  • Screenshot_2022-04-02-19-52-59-35_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.webp
    Screenshot_2022-04-02-19-52-59-35_f598e1360c96b5a5aa16536c303cff92.webp
    112.8 KB · Views: 30
Kawawa naman talaga ng Pilipinas andaming stupido. nasa harapan na ang mga facts nagbubulag bulagan pa din. Fact-check muna kasi.

Oo madaming cameraman.. 😆😶
Madami naman talagang mata sa paligid, di naman yan maiiwasan, ang importante may nagawa. Baka nga di mo lang alam nakinabang ka din sa mga nagawa nya. Indenial ka lang kasi sarado isip mo sa katotohanan. LOL.
 
Ang dami pa ring obob dito, hindi porket ayaw namin sa mga marcos ay gusto namin ang mga aquino. Parehas lang sila may kasalanan sa taumbayan. Aminin niyo man o hindi iboboto niyo lang si bongbong kase marcos siya.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 59
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
king_rone123

New Topics

Online now

Members online
1,104
Guests online
2,277
Total visitors
3,381

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top