๐Ÿ”’ Closed boot logo

Status
Not open for further replies.
Baka Hindi .zip file defualt boot animation mo.

Ito nakita ko PARA SA SAMSUNG kung .qmg ang format ng boot animation mo, Hindi Ako sure kung gagana o Hindi kaya ingat ka, 65% sure Lang.
Sana nakatulong Ako.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Iba pla ung boot animation sa logo what i mean stockk plang pro ngaun napalitan ko n boot animtion pero hindi npalitan ung logo pano kya mpplitan un? Ng iba ung custom n sana hindi ko mhnap kung san ko ppltn ung logo parin ng manufacturer lumalbs n logo
 
Iba pla ung boot animation sa logo what i mean stockk plang pro ngaun napalitan ko n boot animtion pero hindi npalitan ung logo pano kya mpplitan un? Ng iba ung custom n sana hindi ko mhnap kung san ko ppltn ung logo parin ng manufacturer lumalbs n logo
Ah. Hindi ko PA natrytry to kasi wala nakong rooted phone.You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Common sense Lang yan. Ingat.
Sana nakatulong Ako.
 
Hindi ko p n try pero tinignan ko n lht ng folder ng device/system/media wala dun ung logo ng manufacturer at boot animation lng ang nandun san ko kya mkikita un anung folder kya ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
HentaiNat

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,991
Total visitors
4,163

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top