🔒 Closed Facebook add friends automatically

Status
Not open for further replies.
Possible sya pero don't have idea
Parang ito tama sya na possible, pero iba lng knows ko kasi if lalo na yang gusto mo for ADS purpose ang alam ko lng is yung AUTO GROUP POST/SHARE pero kapag bago pa account mo yung account na di pa nag 6-7 months auto ban sya, so maiging may account ka na almost 8 months or years, pero still may possible na ma ban ka kasi unusual used saka spam so yun lng...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 701
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Shyra_maige

Trending Topics

Online now

Members online
358
Guests online
2,009
Total visitors
2,367

Forum statistics

Threads
2,317,036
Posts
29,189,200
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top