🔒 Closed Ask lang about sa auto delete files and photos

Status
Not open for further replies.

PHC - Zaky

Honorary Poster
Dalawang beses na nangyare sa cp ko to.. Bakit kaya nagkakaganyan nawawala mga files and pictures sa phone storage ko mga lodi.. :v
 
Phone storage poba or sd card? If sa sd card may possibility pero yung sa phone storage meron din baka may app ka na na approve na gumawa ng actions such as auto delete files etc. Or baka system bug kada update/upgrade ng version
 
Phone storage poba or sd card? If sa sd card may possibility pero yung sa phone storage meron din baka may app ka na na approve na gumawa ng actions such as auto delete files etc. Or baka system bug kada update/upgrade ng version
Phone storage po, ahhh baka sa ccleaner ko po... Lagi ko kasing kiniclear cache tsaka clear hidden cache ng mga apps ko e baka po dahil dun :v
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 596
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC - Zaky

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,377
Total visitors
4,617

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top