🔒 Closed Globe at home SG10 2.10.1 (After Openline)

Status
Not open for further replies.

IIZeroHourII

Eternal Poster
Baka po may nakaka alam sa inyo, successful naman pag kaka openline ko. pero nung sinaksak ko ung rocket sim may signal naman, yun nga lang piling website lang ung naaacess, facebook, youtube google naaacess naman. yung ibang website di na naaaacess pati etong phcorner. pero pag binalik sa globe at home simcard. okay naman. walang problem.
 
Ang problema jan yung promo for pocket wifi and cellphone lang yan yung iba nabubutasan nila thru change imei or + magic sarap pero kadalasan na bloblock sila
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 963
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Djhayemorrow

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,192
Total visitors
3,395

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top