Ha?Trinatrack ka ng cybercrime ano ba ginagawa mo?
Wala HAAHAHHAHA nagbibiro lang ako HAHAHAAHHAHAAHAHHAA
Wala HAAHAHHAHA nagbibiro lang ako HAHAHAAHHAHAAHAHHAA
Marunong ka mag recover?Wala HAAHAHHAHA nagbibiro lang ako HAHAHAAHHAHAAHAHHAA
support.google yun e, di ko alam exact.google workspace ba yung tinawagan mo lodi? o google one support? gusto ko rin sana irecover yung akin na nahäçk noong last year lang..