🔒 Closed Ano problem nito bakit ayaw gumana?

  • Thread starter Thread starter ShanksKun
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
S

ShanksKun

Gusto ko sana paganahin sa GTM Noload itong Globe Prepaid wifi kaso diko mapagana.

Naka hunt nako ng magic IP gamit yung h.facebook.com.
pa1.webp

Pero pag connect sa http custom hindi lumabas ang 302 found pero lumalabas ang 302 temporarily pag hindi naka magic IP.
pa2.webp
Hindi lang sa http custom, pati ibang vpn ayaw talaga gumana. Pero kung sa data working naman.

Ano po kayang problem nito mga lods? Pano ko po ito mapagana? Need pa ba i openline ang modem ko para gumana? May babaguhin ba sa admin access? Pa help po sana please. Thanks in advance po.

Btw, ZLT-S10G po gamit ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
557
Guests online
1,875
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top