Deleted

Status
Not open for further replies.
Sir, I would like to collab with you. As an instructor, naawa ako sa mga students na nagworking student pa para lng may pang Data sa virtual. Gusto ko sana na mabahagi an mo din mga students ko :) Salamat.
 
Luh grabe naman yung mga ganyan
Boss Draft
Kaya nga po eh

Naranasan ko din yan. Una binigyan ko ng 1gb tapos pangalawa niloadan ko na para tumagal expiry, pangatlo umaabuso na kaya di ko na pinagbigyan
Ganyan talaga lods ang buhay natin may mga ganyang tao sa ating paligid

Nako nakapa greedy naman nyan lods wg muna bigyan sa next give away mo
yes lods hindi na talaga

Wag po sana judgmental. Malay niyo po nagkataon lang na pare-pareho yung number pero magkakaibang tao po sila.
Hindi naman po mangyayari ang ganyan 😔
 
Madami talaga dito paps. Meron ngang iba na hanggang request lang, wala nang feedback pag nabigyan. Akala siguro nila madali lang humanap ng paraan para mabigyan solusyon yung hiling nila. Anyways, keep it up paps, yung pagiging mabuting puso. God bless! 😇
 
Kahit nga ako may smurf hindi ako umaabuso rito HAHAHA, idea, share at Premium Accounts lang kailangan ko. No need na manglamang ng kapwa. Ipinanganak ba kayong tuso? HAHAHAH 🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 590
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
3-Style

Trending Topics

Online now

Members online
881
Guests online
2,249
Total visitors
3,130

Forum statistics

Threads
2,319,513
Posts
29,200,821
Members
1,179,585
Latest member
kenshinkun
Back
Top