🔒 Closed Free funaliw ni gtm

Status
Not open for further replies.
wala talaga yan sa globe kasi wlang funaliw na promo sa globe.
Kala ko meron. Hahaha. Nagtry ako kaya nalaman ko di working sa globe.

Pang tatlong lumang sim. Working talaga sya mga lodi kahit naclaim mo na yung dating free ni tm. Nakailang ulit nga lang akong send sa 8080 bago pumasok. Kayo na bahala kung gumana rin sainyo.
 

Attachments

  • IMG20220329200243.webp
    IMG20220329200243.webp
    368.4 KB · Views: 25
  • IMG20220329200252.webp
    IMG20220329200252.webp
    416.5 KB · Views: 23
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
MisterEux

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,284
Total visitors
4,540

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top