Di lodi, 2017 pa tm sim koFor new sim only haha
nagtext lng sya bigla then nagtry ako gumana15 days yung sakin lodi. Nagtxt lng si tm sakin na magkakaroon daw sila ng system update tas ilang oras nag text ulit ng ganyanPaps bale kahit hindi po new sims pwedeng makatanggap nito? anu paps yun gumana yun 7 days or yun 15days?
Kala ko meron. Hahaha. Nagtry ako kaya nalaman ko di working sa globe.wala talaga yan sa globe kasi wlang funaliw na promo sa globe.