🔒 Closed Mahirap ba mag palit ng custom rom?

Status
Not open for further replies.

Mina Minari

Forum Veteran
mahirap ba mag palit ng custom rom? plano ko kasi palitan ng pixel exp rom yung redmi note 10 pro ko sobrang pangit ng miui 13 pramis, di naman sa pangit, wla lang masyadong feature panay gawa ng bagong phone di naman inaayos software hays xiaomi nga naman
 
di naman po. follow lang ng guide. every step. sa yt si munchy maayos ang guide

ahh kung interested ka try mo xiaomi.eu custom rom. saka evolution rom.
 
very basic a, ang matagal lang na process dun unlock bootloader, pagtapos nun kahit ano na iflash mo pero backup ka muna ng internal shempre
 
nakakatakot mag flash ng custom rom if first time, pero easy lang yan if alam mo na kung anong gagawin
just follow guides among trusted users
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 687
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Raddddjur

Trending Topics

Online now

Members online
740
Guests online
1,979
Total visitors
2,719

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top