❓ Help Pldt new user

Status
Not open for further replies.
change default pass.
Dont share your pass to your kapitbahay(dependi)
Mag bayad palagi ng bill *siguro para di maputulan.

Di naman ata yan nag kakalayo sa prepaid promos..

Ang iba lang bwan bwan bayad..
Kung may limit yung data nyan, need mo e monitor palagi kasi baka mamaya di mo alam ubos na pala..

Ang alam ko mabagal minsan pldt kasi sa computer shop malapit samin minsan pag madami gumagamit bumabagal..
 
change default pass.
Dont share your pass to your kapitbahay(dependi)
Mag bayad palagi ng bill *siguro para di maputulan.

Di naman ata yan nag kakalayo sa prepaid promos..

Ang iba lang bwan bwan bayad..
Kung may limit yung data nyan, need mo e monitor palagi kasi baka mamaya di mo alam ubos na pala..

Ang alam ko mabagal minsan pldt kasi sa computer shop malapit samin minsan pag madami gumagamit bumabagal..
sabi wag muna palita pass, after 1 month na raw. naka unli fibr 1699 po panong may limit? data cap ganon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 3K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Naabi

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,870
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top