Mac Via PM

Status
Not open for further replies.
boss salamat.. god bless..
connected naba to master? para macross out kona yung mac

thanks talaga sir BlackArchAngel!!! connected, gamit ko na ngayon :)
sa uulitin hehehe ;)
connected thanks
ok ganun lang sa susunod master feedback kayo kase pag dinagfeedback baka diko maicrossout yung mac at maipamigay kopa sa iba :) salamat din mga master

pa PM po master. hindi nyo po ata nakita yung sakin. 10.25 ip ko (y)
sorry master pm sent
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 297
    Replies
  • 14K
    Views
  • 152
    Participants
Last reply from:
BlackArchAngel

Trending Topics

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,401
Total visitors
4,802

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top