🔒 Closed How to root myphone RIO 2 FUN

Status
Not open for further replies.
download mo lang at install mo yung napaka powerfull na king root,at pres mo ROOT
at hintayin mo lang at rooted na,pero pag hindi gumana,try mo KINGOROOT para sa device parang ganun lang din sa kingroot press mo lang yung ROOT botton at tapos,pero pag hindi talaga gumana mag pc rooting kana katulad ng kingoroot pc.

research mo nalang yung instruction panu gamitin ok..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
killercraft

Trending Topics

Online now

Members online
1,152
Guests online
3,686
Total visitors
4,838

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top