❓ Help Home Credit

Status
Not open for further replies.
D

Deleted member 1079204

recommended po ba yung home credit for phone installment?
 
Kung medyo malaki yung amount pag 40k pataas para di ka tamarin mag trabaho kaso 6 months pinaka maikli sa akin. Pag medyo maliit amount, bayadan mo na lang ng cash. Sya pa kasi yung interest.
 
Kung medyo malaki yung amount pag 40k pataas para di ka tamarin mag trabaho kaso 6 months pinaka maikli sa akin. Pag medyo maliit amount, bayadan mo na lang ng cash. Sya pa kasi yung interest.
13k lang po, ilang percent po ba pinakamataas na interest rate?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 459
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PL4NKTON

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
2,687
Total visitors
4,161

Forum statistics

Threads
2,319,910
Posts
29,203,172
Members
1,180,076
Latest member
itsmererey14
Back
Top