❓ Help Pagtulong sa FX ID3 V1.1.2.2

Status
Not open for further replies.
pareha tayo paps sobrang loading talaga dashboard, wala pakong connection. Sayang pa naman at nakaregister ako sa unli data.
Kaya nga ei, don sa apartment laging unstable tas pagdating naman dito sa bahay ay okay namna kaya baka siguro sa net. Mag lalagay na lang siguro akong External Antenna

Sana ren magkaron na ng update galing sa mga leecher kung pano ma access admin ng Fx-id3
 
Kaya nga ei, don sa apartment laging unstable tas pagdating naman dito sa bahay ay okay namna kaya baka siguro sa net. Mag lalagay na lang siguro akong External Antenna

Sana ren magkaron na ng update galing sa mga leecher kung pano ma access admin ng Fx-id3
sakin ayaw talaga magconnect eh pero sa dashboard connected naman sya. ano kaya problema dito?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 862
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Hazama

Trending Topics

Online now

Members online
1,086
Guests online
2,408
Total visitors
3,494

Forum statistics

Threads
2,316,703
Posts
29,187,753
Members
1,182,043
Latest member
Gbonds
Back
Top