
may nakakuha na
support lodi! 

Okay na po. Check your Freemium Request.lodi Love D pwede po ba maki sabit sa TIDAL po gusto ko lang po sana ma try please po maraming thank you
Okay na po. Check mo nalang yung DM mo sa akin.lods Love D pwede din po pasabit bg tidal gusto ko lang itry tlaga yan matagal na akong gusto makakuha nyan. Thanks po.