❓ Help Pa help po sa unli data..

Status
Not open for further replies.

mackerz

Fanatic
May 1month ko.po kasi di nagamit rocket sim, tapos ngayon lang nakapagload ulit ng unli data..
Di na ba talaga for all sites ang promo unlidata599?
 
Sa mga anime sites kasi ayaw na niya mag browse..
Nilalagay ko po kasi sa modem..
Kaya ginamitan ko nalang ng vpn to bypass not allowed sites..
Kakatapos ko lang manood anime, 9anime at animepahe ako nanonood, minsan sa yt, goods naman paps haha. Pero pag sa smart/pldt yung modem mo possible na magkaron ng limit/blocking dahil sa smartphone/pocketwifi lang ata allowed yung unli data599, para hindi ma abused. Not sure parin
 
Kakatapos ko lang manood anime, 9anime at animepahe ako nanonood, minsan sa yt, goods naman paps haha. Pero pag sa smart/pldt yung modem mo possible na magkaron ng limit/blocking dahil sa smartphone/pocketwifi lang ata allowed yung unli data599, para hindi ma abused. Not sure parin
Dati ko na po kasi nilalagay sa openlined modem ehh..
Pero ngayon ayaw na sa ibang sites..
Kahit nga gcash app ayaw din..
936 modem gamit ko..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 346
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
mackerz

Trending Topics

Online now

Members online
1,095
Guests online
2,026
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,319,353
Posts
29,200,069
Members
1,180,321
Latest member
Yuhi
Back
Top