🔒 Closed GOMO Bypass (Help)

Status
Not open for further replies.

ItzmeGoma

Fanatic
Mga sir baka may step by step tuts kayo for 5mbps bypass ni GOMO (kung gumagana pa). Tinry ko kasi most of the bypass step dito sa Forum ( change band, on-off modem ). Tinry ko din gawin sya around 4-5am , 2-3pm kaso ayaw talaga. Nag change band na ako 20-30 times hangang 5mbps padin talaga sya.

Modem: s10G
Location: Cebu

Thanks po!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ihateumike

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,031
Total visitors
3,213

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top