🔒 Closed Evoluzn o Boosteven?

Status
Not open for further replies.
Baka may idea po kayo ng model nung Evo or Boost lods
example "Evoluzn FX-ID5"

R051 at yung black
Ang hula ko naman lods ito
Evoluzn FX-ID3
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Yun kahawig sa pic, yung black

R051 at yung black
Mukhang yung white lods yung
Boosteven-R051
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Hingi tayo tulong kila master lods unel (Boosteven R051) at master lodi Xpmove12 (Evoluzn FX-ID3)
Ano po ba mga lods pros and cons ng R051 at FX-ID3?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Shannun

Trending Topics

Online now

Members online
1,126
Guests online
1,552
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,316,077
Posts
29,185,322
Members
1,182,808
Latest member
nostradamus
Back
Top