🔒 Closed Mac po sa Wala talaga

Status
Not open for further replies.
gusto ko sana pa retest mga od mac ko...

sino kaya pwede? ahihi
hindi ko pa ma'am na test yung mga pinost mo kaninang mac. pag uwi ko kasi kanina at pag on ng toy ko naging stable yung na snipe kong mac bka mag cdc pag tenest ko ng ibang mac. pero salamat parin sa share try ko mag snipe mga yun baka maka huli..

update: ma'am 3 sa new series ang working kaso nga lang cdc sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 158K
    Views
  • 688
    Participants
Last reply from:
PHC-gcmatmm19

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,300
Total visitors
4,533

Forum statistics

Threads
2,317,626
Posts
29,192,255
Members
1,181,529
Latest member
cpktnwt
Back
Top