🔒 Closed Mac po sa Wala talaga

Status
Not open for further replies.
magandang araw mga ka ph abang2x lang update sa globe basa2x din pag my time baka ma owk na mga toys natin kamusta po mam phia may napansin po ba rin kayo..
 
hello po good day mam love,,rip na po yung binigay nyo po ang tagal din po ah,,pede po makahingi again,,thank u in advance po god bless u ,,,
 
tulungan kita miss phia ? haha bigyan mo lang ako base mac at araw araw na akong nakatambay dito itong ibang base mac ko ay para kasi sa kabila hehe dapat iba dito iba din dun diba? :)
 
huhuhu... 2 beses na kc ako na estafa sa fb ng mga nagbbenta ng mac add.. just tried to ask here ..:'( una 1K singil sakin then 800 for recon.. hindi po ako dummy account mam.. sana po mabigyan nyo po ako,,, please.. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 158K
    Views
  • 688
    Participants
Last reply from:
PHC-gcmatmm19

Trending Topics

Online now

Members online
1,401
Guests online
3,463
Total visitors
4,864

Forum statistics

Threads
2,317,534
Posts
29,191,739
Members
1,181,464
Latest member
evincem
Back
Top