🔒 Closed Mac po sa Wala talaga

Status
Not open for further replies.
mga boss paambon namam ng mac jan oh kahit 1mbps ok na walang wala talaga ehh. . .nakiki wifi lang ako sa kapit bahay. . .pinapatay pa nila lagi hahah
 
mga boss tagal na ko sa phcorner lalo na sa kabila. paarbor naman ng mac.. test ko lang sa bm622 ko never pa ako nakagamit ng working mac.. pa experience lang hehe.
 
gandang umaga po.. hindi po muna ako magbibigay sa mga leecher na nag start mag member
ng april 1, up to now.. para maiwasan po ang mga dummy account. salamat po
cge po mam naintindihan ko po. antay nalang po ako.
binentahan kase ako wimax tapos nung na dc ayaw nako bigyan ng mac tsk.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 158K
    Views
  • 688
    Participants
Last reply from:
PHC-gcmatmm19

Trending Topics

Online now

Members online
1,306
Guests online
2,769
Total visitors
4,075

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top