🔒 Closed Mac po sa Wala talaga

Status
Not open for further replies.
naku sorry po mga sir, bukas na lang po yata ako magbibigay ng mac...

may major maintenance po pala...

baka daw po masayang yung mac sabi ni sir blackarch
iniba ko muna title hindi na part13 ayaw ko po kasi ng number 13..ahihi
iniba ko muna title hindi na part13 ayaw ko po kasi ng number 13..ahihi
maam... baka meron ka po pem key mac smart 10.7 ang ip. pahingi po isa pls lang po....
 
Mam pahingi po nang smartmac+pem+key 6mo di ko po nagamit modem ko.

Mam pahingi po nang smartmac+pem+key 6mo di ko po nagamit modem ko.

Mam pahingi po nang smartmac+pem+key 6mo di ko po nagamit modem ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 158K
    Views
  • 688
    Participants
Last reply from:
PHC-gcmatmm19

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,059
Total visitors
3,229

Forum statistics

Threads
2,317,930
Posts
29,193,503
Members
1,180,725
Latest member
Hahsushsjam
Back
Top