🔒 Closed Major Maintenance April 4 00:00 - April 30

Status
Not open for further replies.
kaya pala CDC yung mac ko kanina.. peru now, back 2 normal stable na ulit... Maguindanao area po.. at lumakas pa lalo yung signal ko... Nice GLOBE.... :)
 
Sa akin mga Sir lalo nawala yung Signal...RSSI ko 85 pataas haiz. pero sir Black serious po extended yung maintenance?
 
wala ng maintenance ang meron e yung pag shutdown ng mga frequency.
Wla na talaga kung ganun kasi po wala na mahagilap na frequency sa amin... as in lahat po ng freq ng bibo wala po makuha either sobrang hina or wala na talaga. Puro searchin for signal na lng kahit buhay yung Mac.
 
Boss black tapos na maintenance namin dito sa area ko..ung kasama ko taga install, nag gema, puro red na lahat ng 3g cgnal dto samin :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 214
    Replies
  • 17K
    Views
  • 111
    Participants
Last reply from:
arvinzx20

Trending Topics

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,535
Total visitors
3,758

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top