🔒 Closed Open suggestion po for Online PC game na MMORPG like (FlyFF, Dragon Nest, or Ragnarok) yung pwedeng multiplayer at maganda story line at skill based p

Status
Not open for further replies.
Hindi sya MMORPG, pero pampalipas oras lang.

QFighter: Old School MMO 3rd-Person Shooter na anime-style ang graphics. Maliit lang installer. Maganda sana kung maraming pinoy ang maglaro.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 532
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
edgecraft

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top