๐Ÿ”’ Closed Mood Challenge V16

Status
Not open for further replies.
pero mahilig manood ng mga chicks sa tiktok joke lang
Haha mukang di biro to ah mukang realtalk to ah ๐Ÿคฃ

Syempre wala pa naman akong nililigawan sa ngayon pero pag meron na mag iiba na ๐Ÿค—

sana totoo nga na loyal ka talaga hahaha โœŒ๐Ÿป๐Ÿ˜‚
Faithful akong tao paps single kasi ako kaya puro kalokohan lang ako.. tsaka pinapakita ko badside ko para malaman ko kung sino matitira at mananatili sa huli ๐Ÿ˜‰
 
Hindi naman kasi totoo ang mga lalake sa wattpad, at kdrama na walang bahid ng kamalian eh ang tunay na lalake may mga badsides rin pero handa magbago para sa babaeng mahal nya ๐Ÿ˜

*perfect guy dont exist
honestly, marami din naman akong mga badsides pero di ko lang sinasabi at di ko masyado ginagawa... kailangan kase dapat nateng kontrolin sarili naten ng tama ๐Ÿ˜‰
 
Haha mukang di biro to ah mukang realtalk to ah ๐Ÿคฃ

Syempre wala pa naman akong nililigawan sa ngayon pero pag meron na mag iiba na ๐Ÿค—
wala naman akong sinabing hindi ka dapat manood ng titok haha

Hindi naman kasi totoo ang mga lalake sa wattpad, at kdrama na walang bahid ng kamalian eh ang tunay na lalake may mga badsides rin pero handa magbago para sa babaeng mahal nya ๐Ÿ˜

*perfect guy dont exist
haha naalala ko tuloy
sila Damon Salvatore, Spike at Wayne mga bad boy na nagbago para sa babae

kaya ayoko masyado ng kdrama dahil din dyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 883
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,367
Guests online
2,937
Total visitors
4,304

Forum statistics

Threads
2,319,774
Posts
29,202,543
Members
1,179,928
Latest member
botibot69
Back
Top