๐Ÿ”’ Closed BIDA ANG SAYA SA JOLLIBEE

Status
Not open for further replies.
[Hidden content]



haha mukhang walang magaganap na ganyan
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Sana nga mag date date na yan sila one of this days sa Jollibee. Kasi bida ang saya. :ROFLMAO::ROFLMAO:

On topic: gandang crew ah. :love::love:
Magaganda talaga mga crew sa jabee kaya nga madalas ako kumain dyan eh ๐Ÿ˜

Eksperto kasi si TS sa ganyan kaya pati mga yan nahahanap niya. ๐Ÿคฃ
Uy hindi ah di na nga ako pupunta ๐Ÿคญ๐Ÿ˜†
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
2,933
Total visitors
3,551

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top