❓ Help No block

Status
Not open for further replies.

Mikeelz

Established
Halos lahat ng naglalabasang config ngayon nagsasabi na noblocking daw, o kaya naman up to 50gb.

Sa mga gumagamit nito, true ba talaga? Paki clear nga

Proof sana galing sa mga gumamit/dinownload lang ang config, hindi galing sa creators na nagcrecreate ng thread about sa no blocking
 
Para sure ka na noblock ikaw na lang gumawa.

Paano gumawa ng noblock config?
Method #1
Shadowsocks w/ V2ray or Xray (websocket)

Method #2
SSH METHOD :
CONNECT [host_port] HTTP/1.1 [lf][lf]
Ganyan lang setup ng noblock.
Pwede mo sya gamitin sa websocket port , dropbear port.

Yung iba kasi dinudugtungan lang nila ng host para maging kakaiba pero same lang yan. Kung mafifix damay din sa kanila 🤣

Para mapagana mo sya kailangan mo ng ip hunter , Ip hunter ka muna airplane mode kapaag lumabas success pwede mo na gamitin yung setup. a binigay ko.


Pros : Selected area lang nakakahanap ng goods ip kapag ilang oras ka na airplane mode ng airplane mode ayaw mag success sa ip hunt negative na yan sa area nyo.

Yung blocking method.

Basta 1 tap connect / less blocking ayan lagi nasa thread nila.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 755
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mikeelz

Trending Topics

Online now

Members online
870
Guests online
2,029
Total visitors
2,899

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top