🔒 Closed Patulong po Mac or M3u

Status
Not open for further replies.

Jeii

Elite
Magandang araw sa lahat, gaya ng nabanggit sa subject ng thread na ito baka may m3u or Mac kayo for onesports tv? Pasabit naman mga paps.

Gusto ko kasi manuod ng PVL kaso masyadong malamok yung onesports tv namin.

Salamat sa po.
 
TS, ano ang device mo?
Pwede kang manood sa Cignal Play sa browser, mag-register ka lang ng free account sa website, cignalplay . com, o di kaya mag-install ka ng Cignal Play apk, available iyan sa google play store. Mayroong 8 free live streams kasama na doon yung One Sports.

Screenshot (666).webpScreenshot (662).pngScreenshot (664).png
 
pwede ba yan sa android phone or tv box? kung pwede paano?


try ko kanina may bayad 200 petot.

Etong mga channels na nasa picture, free. Naka-screen shot na nga ako ng One Sports. Baka pang-premium yung binubuksan mong channel or movie.

Screenshot (666).webpScreenshot (662).pngScreenshot (664).png
 
TS, ano ang device mo?
Pwede kang manood sa Cignal Play sa browser, mag-register ka lang ng free account sa website, cignalplay . com, o di kaya mag-install ka ng Cignal Play apk, available iyan sa google play store. Mayroong 8 free live streams kasama na doon yung One Sports.

View attachment 1861256View attachment 1860278View attachment 1860279
Nabwibwitet ako sa app na yan, android kasi gamit ko di nilologin palaging offline nagpopop up

may bayad dyan cignal pangit na app yan puro pera na lang si MVP.
Totoo to litse ang app nilang cignalplay walang improvement
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 248
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jeprox021

Trending Topics

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top