❓ Help Globe Fiber Plan

Status
Not open for further replies.

N E G A N

Contributor
asan po ba pwede mag report ng problema po los kopo kasi red walang internet connection. Meron pobang direct method puro automated sa messenger eh. di rin makatawag sa globe dito kasi sim ko. Hays
 
Solution
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
eto po lods, subukan mo.
mag set ka jan ng appointment, pede po bisita ka sa globe na malapit sa inyo or pede ka nila tawagan pili ka lang po jan lods
1647416622782.png

try mo po search sa googl3 na lang po, globe appoinment
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 563
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
N E G A N

Trending Topics

Online now

Members online
990
Guests online
2,120
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,319,521
Posts
29,200,872
Members
1,179,596
Latest member
janeswells23
Back
Top