🔒 Closed SKY Fiber

Status
Not open for further replies.

PHC- Guccifer

Eternal Poster
Good day mga ka PHC, matanong ko lang natural lang ba na matagal ung process ng transfer request? Nag request ako nung feb 10, until now wala parin? Dahil ba na apektuhan ito sa bagyong odette or marami din nagpa request?

If may taga cebu po rito at nakaka experience ng ganito pa sagot po sana salamat hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 594
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC- Guccifer

Trending Topics

Online now

Members online
482
Guests online
1,703
Total visitors
2,185

Forum statistics

Threads
2,319,451
Posts
29,200,479
Members
1,180,440
Latest member
roksheesh
Back
Top