🔒 Closed pa help sa browser

Status
Not open for further replies.

jay999999

Leecher
pasensya po newbie ako di ko ma post ang ss pero btw ito po problem ko....yung default browser ng cherry mobile phone ko po ay ginawa kong normal app then na factory reset ko po phone ko taz pag install ko po ng browser ang nag pop up "unfortunately browser has stop" pa ulit ulit nlng po ehh ano po ba dapat kong gawin?
 
paano mo ginawang normal app eh normal app naman talaga yun TS :LOL: baka root mo cp mo mas maganda dl ka ng bagong browser
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 945
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Krebs-Sama

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top