ZLT S10G Question

Status
Not open for further replies.

xampolalay

Established
Question lang mga sir, ilan ang max na makukuha nyo sa speedtest using ZLT S10G? and also yung imei poba is nakakaapekto ng speed? ex. gamit kong imei is 4G device lang, magbabago ba sya pag 4G+/LTE certified phone ang imei na gamit ko?
 
Nasa 60mbps nakukuha ko pag off peak hours. Nasa 10-20 nman kung peak.
Wala nga epekto sa speed ang imei. Maski apn wa epek sa speed yan. Nasa tower mismo nakasalalay ang speed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 946
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xampolalay

Trending Topics

Online now

Members online
718
Guests online
1,680
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,830
Posts
29,193,029
Members
1,181,659
Latest member
lolersrt
Back
Top