🔒 Closed office forbidden sites

Status
Not open for further replies.
mga boss tatanong lang sana pano o ano ang easiest way para makagamit ng internet na naka-blocked sa office or school.

salamat sa mga makakasagot
keep on sharing mga ka-PH

pabura nalang kung bawal salamat po ulit
 
I suggest proxy websites ka nlng., since hindi mo ikaw may ari ng pc.,
And mag incogno mode ka.. Kung nka limutan mo mag incogno.. Delete history after
 
Go incognito and then type You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. or .net :) pwede kana mag FB, ÿôutubê atbp doon.
Salamat ng madami dito sir nagamit ko kanina sa office bago ako umuwi

I suggest proxy websites ka nlng., since hindi mo ikaw may ari ng pc.,
And mag incogno mode ka.. Kung nka limutan mo mag incogno.. Delete history after
Yup boss incogno mode ako lagi salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Masterralpher

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,206
Total visitors
2,927

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top