🔒 Closed Pano ma open sa PC ung files ng phone with broken LCD and phone ko is POCO F1

Status
Not open for further replies.
Talagang di mo ma rerecover yan lalo na kung walang authorization sa phone.. Try yt kung pwedi mag bypass ng phone pero alam ko need naka on ang usb debugging para dun.
 
Kailangan mo pa i-select yung "MTP connection/transfer files" sa UI ng phone kapag nag konek ka ng data cable kung nakabukas yung phone mo.

Kung may custom recovery ka naman, auto detect na yan kapag sinaksak mo. Pero dapat makapunta ka na muna sa "recovery mode".
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ewe we

Trending Topics

Online now

Members online
1,331
Guests online
2,490
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,319,680
Posts
29,202,014
Members
1,179,796
Latest member
Draken05
Back
Top