🔒 Closed Ayaw mag play ng videos sa facebook at YøùTùbé

Status
Not open for further replies.

Copper7

Eternal Poster
Malakas nman po yung wifi namin piro ayaw talaga mag play ng re install na ako ayaw parin sana may makatulong vivo po yung phone ko nakilimutan kuna yung model .
 
Ano po ts may problema? yung router o yung CP po? yung ibang kasama mo naka connect sa wifi po ganyan din problema?
 
Hindi po okey nman yung iba nka connect sa wifi yung phone kulang talaga may problema..
Try mo ts maglagay ng DNS sa Wifi. Punta ka sa Wifi Settings mo tapos settings ng wifi kung saan ka naka connect, gayahin mo to. Gawin mong Static yung IP Settings
Screenshot_20220312-225804_Settings.jpg
Yung "Gateway" lang papalitan ilagay mo yung default ip ng Router makikita mo yun sa likod or sa ilalim ng router, tapos sa DNS gayahin mo lang yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 4K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Blazeater

Trending Topics

Online now

Members online
1,247
Guests online
3,369
Total visitors
4,616

Forum statistics

Threads
2,320,381
Posts
29,205,851
Members
1,179,820
Latest member
jimsniro
Back
Top