

dami ako nakikita DDos palagi gawa nilang forum ex. Yung kay gibo 
legit to hahaNakakaiyak lang gumawa ng forumdami ako nakikita DDos palagi gawa nilang forum ex. Yung kay gibo
![]()
ty ponice lods

ty po, natututo lang po katulad ninyogaling mo naman lods sana all marunong mag program
solid nga ng PHC, may binabayaran kaya sila sa Xenforo ?pede mo rin gamitin xenforo boss para mas madali. Madali lang din icustomize yung code. Xenforo rin gamit ng PHC eh.
oo pang business to eh. Pero may mga free sa online tawag dun "nùlléd" tinanggal yung license system dun sa PHP code. Natry ko na yan boss gumawa ako forum dati halos lahat ng features nandun na sa XenForo, halos lahat ng maisip mo gawin may nakagawa ng Plugin kaya parang di na kelangan ng custom coding. Marami ring available na design sa online.solid nga ng PHC, may binabayaran kaya sila sa Xenforo ?