🔒 Closed Mac Sharing Ground :)

Status
Not open for further replies.
pano ba mag PM dito di ko makita ehh hahaha...Hi si Phia
di pa pwede mam Shoh leecher ka pa, ganito po gawin nyo
may 1 month na po account nyo di ba? kulang lang po kayo sa post
mag comment lang po kayo sa mga naka post dyan atleast mga 20 to 30
para establish na po kayo. tnx
 
di pa pwede mam Shoh leecher ka pa, ganito po gawin nyo
may 1 month na po account nyo di ba? kulang lang po kayo sa post
mag comment lang po kayo sa mga naka post dyan atleast mga 20 to 30
para establish na po kayo. tnx
Ahh..ok sis thanks..parang sa Sym. din lng sya hehe..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 215
    Replies
  • 14K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
rowell_rowell

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,274
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,316,568
Posts
29,187,250
Members
1,182,001
Latest member
ejdjdhd
Back
Top