🔒 Closed pahelp

Status
Not open for further replies.
marami po dito.or mag google ka ts.
yung akin po na open ko lang using yung isang web site.for free po.nilagay ko lang yung imei number po nun.
tapos sinunod ko lang kung panu.
na open ko po sia at gumana s lte n globo.

pero kasi po old model po yun(2009)
baka iba na po ngayon.search ka lang ts.meron yan.
 
marami po dito.or mag google ka ts.
yung akin po na open ko lang using yung isang web site.for free po.nilagay ko lang yung imei number po nun.
tapos sinunod ko lang kung panu.
na open ko po sia at gumana s lte n globo.

pero kasi po old model po yun(2009)
baka iba na po ngayon.search ka lang ts.meron yan.

anu fb mo sir? pwd po ba kita ma add?

baka pwd sir ma unlock mo 2? e2 po ang imei nya 354074043926879
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 666
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kulangottae

Online now

Members online
1,303
Guests online
3,773
Total visitors
5,076

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top