paano ung pag input sa json browag ka mag import lods.
paano ung pag input sa json browag ka mag import lods.
madali lang naman yan e analyze kung saan e lagay bro, wag mu copyahin lahat ang nasa notepad may corresponding boxes yan kung saan e lalagay, at saka no need ka mag import dahil hindi yan naka Json format. Copy Paste lang talaga ang gawin mu dyan.eto ung nakikita ko sa loob bro ,paano to
View attachment 1852729
after i paste bro dun sa value .. ano po susunodmadali lang naman yan e analyze kung saan e lagay bro, wag mu copyahin lahat ang nasa notepad may corresponding boxes yan kung saan e lalagay, at saka no need ka mag import dahil hindi yan naka Json format. Copy Paste lang talaga ang gawin mu dyan.
after niyan bro ano susunodView attachment 1852744View attachment 1852745ito bro copy and paste lang sa value box


yang cl bro ok na yan refresh lang after mu ma copy and paste.after niyan bro ano susunod
puro null siya sir.. bat ganun
View attachment 1852798
View attachment 1852801
ano po mali ko dito sir
my mali ba sa cl broyang cl bro ok na yan refresh lang after mu ma copy and paste.